Monday, August 16, 2010

InFuneral - Sepulchral Monument

InFuneral - Sepulchral Monument


Raw Black ที่สากดิบ กลิ่นไอพีธีกรรมมืด คาวเลือดคละคลุ้ง

บีตที่เจือไปด้วยความดุดันแบบ OldSchool Black Metal กระเดื่องโหมกระหน่ำพลุ่งพล่านราวห่าพายุ
Sepulchral Monument งาน Full-length ออกประกาศศักดิ์ดาเมื่อปี 2007 ใน Format CD
InFuneral วง Sweden Black Metal ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 สังกัด Iron Fist Productions
และมีงาน Demo ออกมาต่อเนื่อง 


Sepulchral Monument คืองานดนตรีที่สาดเททุกอย่างอย่างบ้าคลั่ง ดิบเถื่อนส่งตรงจากขุมนรก
เป็นงานชิ้นที่ผมมักจะหยิบขึ้นมาฟังบ่อยๆ ทุกครั้งที่จะออกเดินทางต่างจังหวัด
หรือเดินทางระยะไกลที่ต้องนั่งรถหลายชั่วโมง ผมมักจะบรรจุผลงานนรกชิ้นนี้ปนลงไปในเครื่องเล่นของผมเสมอ


*** เพื่อสังคม Metal ที่เข้มแข็งของบ้านเรา และได้ชื่อว่าเป็น Metal Head ตัวจริง
*** ผมจึงไม่สนับสนุนการแจกหรือเผยแพร่ mp3 หรือ media อื่นๆ


InFuneral Official web site http://get.to/infuneral

No comments: