Thursday, September 16, 2010

Dying Fetus live in Bangkok 2010

Dying Fetus live in Bangkok 2010

เย็นวันที่ 15 กันยายน 2010 ผมเลิกงานประมาณ 17.30  แต่หลังจากนี้ผมยังมีนัดที่ต้องสะสางรอผมอยู่
Dying Fetus กับการสิ้นสุดการรอคอยของผมและเหล่าสาวกกระโหลกแหล็กแห่งแดนสยามทุกคน ผมรีบเปลี่ยนชุดทำงาน แปลงร่างเป็นชายในชุดดำทันที และก็ต้องรีบบึ่งไปที่ RockPub สถานที่นัดพบให้ทันเวลางาน วันนั้นรถไม่ค่อยติด แถมยังโชคดีที่น้องที่ทำงานไปส่งผมถึงรถไฟฟ้าสถานีจตุจักร ผมไปถึงหน้างานก็เป็นเวลาราว 18.30 จัดแจงซื้อบัตรให้เรียบร้อย จากนั้นก็เดินถ่ายรูปเก็บบรรยากาศหน้างาน

หน้าเสียดายไปนิ๊ดสส์ ที่หน้างานไม่มีเสื้อ ไม่มีแผ่น CD เอามาขาย เหล่าสาวกเดนตายก็เริ่มหนาตาขึ้นทุกที แต่ละตัวตนก็หาที่จับจองนั่งรอเวลากันตามอัตภาพ บ้างก็หาเบียร์เย็นๆมาซดไปก่อนพลางๆ



 นั่งรอไม่กี่อึดใจ เวลาล่วงเข้าไปสองทุ่ม ประตูหน้างานก็เปิดให้เข้า ผมก็รีบเข้าไปจับจอพื้นที่ที่คิดว่าน่าจะหยัดยืนได้จนจบโชว์ การแสดงเริ่มขึ้นต่อจากนั้น Dying Fetus สามารถเปลี่ยน Rock Pub กลายเป็นสมรภูมิรบได้ในบัดดล เหล่าสาวกเมทัลก็ทั้งโยก ทั้งเข้าประจันบานกันอย่างบ้าคลั่ง ทุกบริเวณกลายเป็น
Killing Zone เหล่าสาวกก็เมามันส์กันทุกตัวตน ขุนพล Death Metalจาก Maryland ก็อัดกันแบบไม่บันยะบันยัง กลองกระหน่ำสาดเทอย่างบ้าคลั่ง เบสพุ่งพล่านกระเทือนกระเส่าตับได้ใจ ริฟฟ์กีตาร์โดนๆ เทคนิคัลแพรวพราว สะใจผมมากๆ ฝีมือระดับพระกาฬสมกับการรอคอยอย่างตั้งใจ








วันนั้น Dying Fetus เล่นเกือบๆจะสี่ทุ่มจบการแสดงลง เหล่าเมทัลเฮดก็พากันเข้าไปขอถ่ายรูปขอลายเซ็น
ผมก็เก็บความประทับใจในค่ำคืนวันนั้นเป็นประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะเดินทางกลับห้องและไปทำงานในรุ่งเช้าของอีกวัน

[บรรยากาศในงานบางส่วนครับ Dying Fetus Live in BKK]






No comments: